Mở bán CHí Linh Center

Trong tháng 9 này, Dự án căn hộ chuẩn cao cấp 4 sao đầu tiên tại Thành phố biển Vũng Tàu Chí Linh Center sẽ được mở bán. Với nhiều chính sách hấp dẩn hỗ trợ từ ngân hàng và Chủ đầu tư DIC là tâm điểm được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

PHÁP LÝ – "ÁT CHỦ BÀI" CỦA CĂN HỘ CAO CẤP CHÍ LINH CENTER

Pháp lý Chí Linh Center

Pháp lý Chí Linh Center là điều các nhà đầu tư quan tâm

Pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định “xuống tiền”, đồng thời đánh giá sự uy tín của chủ đầu tư và khả năng gia tăng giá trị của dự án đó.

Và hiểu được tâm lý lo ngại của khách hàng về vấn đề sở hữu, Chí Linh Center là một trong những dự án ghi dấu ấn và cam kết giá trị bền vững bằng pháp lý.

Chí Linh Center đã được cấp giấy phép xây dựng và được cam kết thi công đúng tiến độ từ chủ đầu tư DIC Cons.

Cấp sổ hồng sở hữu lâu dài ngay sau khi bàn giao căn hộ, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng mua ở đồng thời tạo nên tính thanh khoản tốt cho nhà đầu tư.

Chí Linh Center còn được kỳ vọng trở thành kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao khi tọa lạc tại khu vực giao thương du lịch sầm uất và thừa hưởng lợi thế gia tăng biên độ lợi nhuận 10-15%/ năm của bất động sản Vũng Tàu.

Đầu tư Chí Linh Center

Với giá chỉ 45 triệu/m2, khung pháp lý minh bạch, tiện ích dồi dào, chất lượng 4 sao thì các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm sở hữu Chí Linh Center để an cư, nghỉ dưỡng hoặc khai thác lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch.

SỰ KIỆN MỞ BÁN CHÍ LINH CENTER GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN

Vào ngày 24/9/2022, Căn hộ Chí Linh Center sẽ mở bán giai đoạn đầu tiên tại khách sạn 5 sao Pullman, số 15 đường Thi Sách, P.Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Đăng ký tham quan nhà mẫu và nhận thông tin chính sách ngày mở bán Chí Linh Center: 0909.718.969

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *